Styttist í frumsýningu Sólskinsdrengsins 9. janúar 2009

Sólskinsdrengurinn verđur sýnd í Háskólabíó og Smárabíó. Allar nánari upplýsingar um sýningartíma er ađ finna hér:http://midi.is/bio/7/1804/.

Miđaverđ er sem hér segir:

 

  • Almennt verđ 1000 kr
  • Öryrkjar og eldriborgarar 700 kr
  • Börn 8 ára og yngri 550 kr 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló, hrćđileg stafsetnigavilla á MIĐI.IS, ţar er talađ er um ađ eitthvađ "kveikni" í stađ kvikni!! Leiđrétta endilega. 

Ég er ţroskaţjálfi og kann ýmislegt fyrir mér um einhverfu og íslenskt mál.

Kristín 

Kristin Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 5.1.2009 kl. 22:48

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég sit hér međ tárin í augunum og mig langar svo mikiđ ađ sjá ţessa mynd. Ég er búsettur í Svíţjóđ og á einn son međ einhverfu. Ástćđan fyrir tárunum er sýnishoriđ í fyrri fćrslu...

 Mig langar bara ađ segja ađ ţetta er frábćrt framtak. 

 Međ bestu kveđju,
Gunnar H. Eysteinsson
www.alster.nu

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.1.2009 kl. 22:12

3 Smámynd: Sifjan

Frábćrt viđtal viđ ţig í Kastljósinu Margrét.  Ég er ađ vonast til ađ ég komist suđur einungis til ađ sjá myndina, er ađ vinna ađ ţví hörđum höndum ađ finna tíma og pössun fyrir börnin.  Ekki auđvelt ţegar mađur er í fullu háskólanámi, einstćđ međ 3 börn, ţar af eitt međ dćmigerđa einhverfu og ţroskahömlun.  

En ég bara verđ ađ komast suđur hvernig sem ég fer ađ ţví :=)

Innilega til hamingju.... tilfinningin hlýtur ađ vera frábćr !!!

Sifjan, 6.1.2009 kl. 22:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband